Ông Nguyễn Phong Quang nói gì về kết luận của UBKTTƯ?

Chiều 31-7, UBKTTƯ đã phát đi thông cáo về kỳ họp thứ 16 của cơ quan này (diễn ra từ ngày 25 đến 27-7, do ông Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm UBKTTW chủ trì). Trong nhiều nội dung, kết luận đã chỉ ra các sai phạm của Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo Tây Nam bộ cũng như một số lãnh đạo của cơ quan này, trong đó có ông Nguyễn Phong Quang - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Phó Trưởng ban Thường trực, Thủ trưởng Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ, giai đoạn 2011-2016.

Cuối giờ chiều 31-7, PV Pháp Luật TP.HCM liên hệ qua điện thoại với ông Nguyễn Phong Quang để hỏi ý kiến chung quanh những nội dung kết luận của UBKTTƯ, ông Quang cho biết: “Hiện nay chưa nắm bắt được thông tin về nội dung kết luận nên chưa thể có ý kiến”. Khi PV nói sơ bộ về các nội dung kết luận của UBKTTƯ, ông Nguyễn Phong Quang cho biết: “Để phải nắm bắt nội dung cụ thể”.

Ông Nguyễn Phong Quang (bìa phải), nguyên Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ, trong cuộc trao đổi với PV báoPháp Luật TP.HCM sáng 9-12-2016.

Cũng trong chiều tối cùng ngày, PV tiếp tục liên hệ với ông Sơn Minh Thắng - Phó Trưởng Ban thường trực và ông Nguyễn Quốc Việt - Phó Trưởng ban Ban chỉ đạo Tây Nam bộ để hỏi ý kiến về kết luận nói trên, cũng như nắm lại việc với 32 nhân sự bổ nhiệm không bảo đảm nguyên tắc, quy trình, thủ tục và không đủ điều kiện, tiêu chuẩn, trong đó có trường hợp Vũ Minh Hoàng và Nguyễn Tiến Khoa. Tuy nhiên, điện thoại không có người trả lời.     

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm