Ông Trần Thanh Mẫn làm việc với MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ

Chiều 19-2, ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam đến thăm, chúc tết và làm việc với Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ.

Quang cảnh buổi thăm và làm việc tại Ủy ban MTTQ TP Cần Thơ. Ảnh: QT

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Thanh Mẫn đánh giá thời gian qua, Mặt trận các cấp của TP Cần Thơ đã vận động, hỗ trợ tốt các chương trình an sinh xã hội chăm lo cho người nghèo. Cạnh đó, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của TP cũng đạt nhiều kết quả đáng phấn khởi.

Từ những kết quả đạt được, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đề nghị lãnh đạo TP Cần Thơ triển khai tốt Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ của TP Cần Thơ.

Lãnh đạo TP Cần Thơ cần nghiên cứu kỹ các hoạt động cụ thể, tập trung thực hiện các phong trào, cuộc vận động là điểm nhấn phù hợp với tình hình thực tế địa phương để tạo ấn tượng cho nhân dân.

"Làm sao để bộ mặt Cần Thơ sáng xanh, sạch đẹp và trở thành điểm đến vui chơi, giải trí đáng sống. Đặc biệt, tiếp tục đi sâu vào chỉnh trang đô thị nhất là các con hẻm, phố khắc phục tình trạng ngập nghẹt” – ông Trần Thanh Mẫn nhắn nhủ.

Ông Trần Thanh Mẫn cũng đề nghị Mặt trận TP bám vào các thông tư của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, các quy trình góp phần thực hiện thắng lợi công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND. Trong đó, quan tâm các bước đảm bảo trong tình hình dịch COVID-19 đúng quy định, hình thức nội dung.

Dịp này Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam gửi lời chúc năm mới đến lãnh đạo và toàn bộ cán bộ công chức, viên chức của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm