Ông Trương Quang Nghĩa gặp đoàn tàu ngầm Đà Nẵng

Lữ đoàn trưởng, Đại tá Hoàng Lương Ngọc cho biết đến nay cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn đã hoàn toàn đủ khả năng làm chủ phương tiện, kỹ thuật, vũ khí để huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu một cách độc lập, không phụ thuộc vào chuyên gia cũng như vật tư thiết bị bên ngoài.

Theo Đại tá Ngọc, lữ đoàn luôn kiên định vững vàng, đoàn kết hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giữ gìn biển đảo của Tổ quốc, bình yên cho nhân dân, trở thành lá cờ đầu, đơn vị điểm của quân chủng hải quân.

Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa và đoàn công tác. Ảnh: HOÀI AN.

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa cho hay nhân dân TP luôn đặt niềm tin yêu và tự hào đối với lực lượng hải quân, Lữ đoàn tàu ngầm và đặc biệt là tàu ngầm 186 mang tên Đà Nẵng.

“Nhân dân TP luôn coi tàu 186-Đà Nẵng là con tàu thân yêu của mình, thấy mình có trách nhiệm quan tâm đối với cán bộ, chiến sĩ và luôn dõi theo hành trình của tàu Đà Nẵng”, ông Nghĩa nói.

Cùng ngày, đoàn cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn tàu ngầm 189 đã đến thăm, tri ân các gia đình các liệt sĩ đã hy sinh anh dũng tại Trường Sa ngày 14-3-1988.

Tại buổi gặp, Bí thư Thành ủy TP Đà Nẵng cũng cho biết năm 2018, Đà Nẵng sẽ tiếp tục phấn đấu để trở thành địa phương dẫn đầu của khu vực miền Trung-Tây nguyên, là TP đáng sống. Tết Mậu Tuất năm nay, TP đã chuẩn bị sẵn sàng mọi điều kiện để người dân được hưởng một cái Tết an vui; đặc biêt là dành nhiều sự quan tâm thiết thực, chăm lo đời sống của các gia đình chính sách, các hộ nghèo và cận nghèo. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm