Phân luồng giao thông phục vụ đường hoa Nguyễn Huệ tết 2016

Từ ngày 21-1 đến 5-2-2016 (tức từ 12 đến 27 tháng Chạp) đội thi công đường hoa sẽ chiếm dụng toàn bộ phố đi bộ Nguyễn Huệ và một phần làn đường lưu thông hai bên đường Nguyễn Huệ để thi công. Xe cộ vẫn được phép lưu thông trên đường Nguyễn Huệ trong thời gian này.

 Phân luồng giao thông trong thời gian thi công đường hoa Nguyễn Huệ (phần gạch chéo trong các sơ đồ là khu vực cấm phương tiện lưu thông).

Từ  19 giờ ngày 5 đến 22 giờ ngày 12-2-2016 (tức từ 27 đến mùng 5 tết) là thời gian mở cửa đường hoa Nguyễn Huệ tết 2016. Trong thời gian này, cấm tất cả phương tiện lưu thông ở những tuyến (đoạn) đường sau: Đường Nguyễn Huệ (đoạn từ đường Lê Thánh Tôn đến đường Tôn Đức Thắng), đường Lê Lợi (đoạn từ Pasteur đến Đồng Khởi), đường Nguyễn Thiệp (từ Nguyễn Huệ đến Đồng Khởi), đường Tôn Thất Hiệp (đoạn từ Nguyễn Huệ đến Hồ Tùng Mậu).

Phân luồng giao thông trong thời gian khai mạc đường hoa Nguyễn Huệ. 

Cạnh đó, đường Mạc Thị Bưởi (từ Nguyễn Huệ đến Đồng Khởi), đường Huỳnh Thúc Kháng (từ Nguyễn Huệ đến Hồ Tùng Mậu), đường Ngô Đức Kế (từ Đồng Khởi đến Hồ Tùng Mậu) và đường Hải Triều (từ Nguyễn Huệ đến Hồ Tùng Mậu) cũng bị cấm lưu thông.

Riêng các loại xe của người dân sinh sống trong khu vực cấm xe thời gian này sẽ lưu thông theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông.

 Phân luồng giao thông trong thời gian phục vụ người dân vui chơi, thưởng ngoạn tại đường hoa Nguyễn Huệ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm