Phạt tù 6 phụ nữ dụ dỗ 17 thiếu nữ Việt đem bán

Phạt tù 6 phụ nữ dụ dỗ 17 thiếu nữ Việt đem bán ảnh 1

Sáu bị cáo tại tòa - Ảnh: Nhật Bình

Cụ thể, Phạm Thị Hồng Đức (61 tuổi, trú huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh) 12 năm tù; Nguyễn Thị Tâm (41 tuổi, trú huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh) 10 năm tù; Trần Thị Thanh Huệ (30 tuổi, trú huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) 7 năm tù; Nguyễn Thị Dúng (48 tuổi, trú huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) 6 năm tù; Phạm Thị Mơ (32 tuổi, trú huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh) 5 năm tù và Trần Thị Thủy (45 tuổi, trú huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh) 3 năm tù cùng về tội mua bán người.

Theo cáo trạng, từ năm 2011 đến tháng 8-2012, Đức cùng Tâm, Huệ, Mơ, Dúng và Thủy đã dụ dỗ 17 cô gái Việt Nam làm thủ tục xuất cảnh sang Trung Quốc và Malaysia giao lại cho các đối tượng tên Xuân, Tuyền, Giang để ép gả bán cho đàn ông nước ngoài mua làm vợ.

Trong đó Đức tuyển ba lần được 7 cô gái, Tâm tuyển một lần 4 cô gái, Thủy một cô gái. Tổng cộng các bị cáo này tuyển 12 cô gái và đã đưa sang Malaysia 4 cô, Trung Quốc 8 cô.

Trong khi đó, Huệ cùng Dúng và Mơ được Tâm giao đưa 5 cô gái ra Hà Nội, chuyển cho Xuân đưa sang Trung Quốc.

Ngày 27-8-2012 khi Mơ và Huệ đang làm thủ tục lên máy bay cho một cô gái Việt Nam để đưa ra Hà Nội giao cho Xuân thì bị bắt quả tang.

Theo NHẬT BÌNH (TTO) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm