Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Võ Thị Dung nghỉ hưu

Chiều 30-6, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân đã trao quyết định nghỉ hưu cho bà Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM. Bà Dung nghỉ hưu từ ngày 1-7-2020.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân trao quyết định nghỉ hưu cho bà Võ Thị Dung. Ảnh: Web Thành ủy TP.HCM

Bà Võ Thị Dung năm nay tròn 60 tuổi, quê ở TP.HCM. Trước khi làm Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM, bà từng giữ các chức vụ: Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM, Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TP.HCM (khóa XIII).

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân ghi nhận và trân trọng những đóng góp của bà Võ Thị Dung cho TP, cho Đảng và cho đất nước trong 40 năm công tác.
Theo ông Nhân, trong hoạt động của Thường trực Thành ủy, bà Dung luôn có những đóng góp quan trọng đối với công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng, mặt trận Tổ quốc và đoàn thể.
Ông Nguyễn Thiện Nhân mong muốn sau khi nghỉ hưu, bà Dung tiếp tục phát huy vai trò của một đảng viên gương mẫu, có những sáng kiến đóng góp xây dựng địa phương và TP.
Cảm ơn Ban Thường vụ Thành ủy đã hỗ trợ, giúp đỡ bà trưởng thành hơn trong công việc, bà Võ Thị Dung cho biết bà sẽ luôn phát huy trách nhiệm của người đảng viên, góp sức xây dựng địa phương, TP trong thời gian tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm