Phó Chủ tịch nước: Cháu ngoan Bác Hồ phải dám ước mơ, sáng tạo

130 em thiếu nhi tiêu biểu của tỉnh Nghệ An ra Hà Nội lần này là những đội viên tiêu biểu, có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, công tác đội, trong đó có nhiều học sinh nghèo vượt khó.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh với đoàn đại biểu cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An.  Ảnh: TTXVN

Nói chuyện với cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đánh giá cao nỗ lực của các em nhỏ vượt khó học giỏi của tỉnh Nghệ An. Mỗi em mỗi hoàn cảnh khác nhau nhưng đều là học sinh giỏi; nhiều bạn đoạt nhiều giải thưởng cao trong các kỳ thi cấp tỉnh, quốc gia. Trong đó có nhiều em không chỉ là lớp trưởng mà còn là liên đội trưởng năng động, nhiệt tình, sáng tạo, đóng góp tích cực vào các phong trào đoàn thể của trường.

Phó Chủ tịch nước mong muốn các cháu thực hiện tốt Năm điều Bác Hồ dạy; dám ước mơ, dám sáng tạo và luôn thích ứng, chủ động, góp phần xây dựng đất nước; đồng thời không quên giữ gìn và phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc. Phó Chủ tịch nước khuyến khích các cháu tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ, khát vọng cống hiến, phấn đấu trở thành công dân tiêu biểu để đóng góp cho đất nước Việt Nam phát triển đàng hoàng hơn, to đẹp hơn như Bác Hồ hằng mong ước.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.