Phó Giáo sư ĐH Luật TP.HCM liên tục bị xúc phạm, đe doạ

Theo nội dung đơn gửi lãnh đạo ĐH Luật TP.HCM, Phó Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Thị Thủy, Phó khoa phụ trách Khoa Quản trị Luật của trường cho biết thời gian gần đây bà liên tục bị nhắn tin đe doạ.

Cụ thể, có ít nhất ba số điện thoại lạ thường xuyên nhắn tin xúc phạm với những nội dung bịa đặt. Không những thế, những tin nhắn này còn có hàm ý đe doạ bà và xúc phạm nhiều cán bộ giảng dạy khác trong trường.

Các tin nhắn xuất hiện sau khi bà có đơn xin từ chức Phó khoa (hiện, bà Thủy đã rút đơn từ chức).

PGS Thuỷ cho biết, sau khi nộp đơn từ chức ba ngày thì liên tục nhận các tin nhắn đe doạ, xúc phạm. Sau khi họp hội nghị đảng viên lại tiếp tục bị nhận tin nhắn với những nội dung chỉ người trong cuộc họp mới biết.

Tiếp đến, sau khi trường triệu tập họp các lãnh đạo khoa lại tiếp tục nhận tin nhắn với các nội dung chỉ những người trong cuộc họp mới nắm được. Vì thế, PGS Thuỷ mới yêu cầu Đảng uỷ, BGH có biện pháp chấn chỉnh trong nội bộ.

Liên quan vụ việc trên, trả lời báo Thanh Niên tối 3-6, PGS-TS Trần Hoàng Hải, Phó hiệu trưởng phụ trách Trường ĐH Luật TP.HCM cho biết nội bộ của trường hiện đang có một số vấn đề. Trước sự việc bà Nguyễn Thị Thủy bị tin nhắn nặc danh, trường đã có công văn gửi công an để làm rõ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm