Phó trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đắk Lắk bị kỷ luật

Chiều 10-1, ông Bạch Văn Mạnh - Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk xác nhận thông tin Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy vừa ra quyết định kỷ luật đối với ông Nguyễn Sĩ Kỷ (Phó trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy) với hình thức cảnh cáo.

Theo ông Mạnh, ông Kỷ bị kỷ luật do trong thời gian làm Chủ tịch UBND huyện Krông Pắk (từ năm 2011-2015) đã có nhiều sai phạm trong công tác bổ nhiệm cán bộ, tuyển giáo viên sai quy định, lãng phí trong đầu tư xây dựng… Ngoài ra, ông Kỷ cũng không trung thực, gương mẫu trong việc kiểm điểm cán bộ, đảng viên theo Nghị quyết Trung ương 4.

Phó trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đắk Lắk bị kỷ luật ảnh 1
Ông Nguyễn Sĩ Kỷ 

Ông Mạnh cho biết sai phạm của ông Kỷ được phát hiện khi ông này thôi giữ chức Chủ tịch UBND huyện Krông Pắk, được điều chuyển lên công tác ở Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Hiện ông Kỷ đang khiếu nại quyết định kỷ luật vì cho rằng hình thức kỷ luật quá nặng. Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Lắk đã lập tổ công tác xem xét giải quyết đơn khiếu nại của ông Kỷ.

Trao đổi với chúng tôi, ông Kỷ cho là việc kỷ luật ông như trên là quá năng so với các quy định. Vì vậy ông đang khiếu nại đến Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm