Quận 12 một lúc khởi công bốn công trình dân sinh

Bốn công trình được khởi công gồm xây mới cống hộp Cầu Đình; sửa chữa và nâng cấp đường TX14, TX22 và xây mới cầu Thơ Du. Kinh phí cho việc đầu tư xây dựng tuyến đường này là hơn 40 tỉ đồng.

Ông Lê Trương Hải Hiếu, Chủ tịch UBND quận 12, cho biết quận 12 đang trong quá trình đô thị hóa mạnh, dân sống đông. Hiện nay nhiều tuyến đường trên địa bàn quận đã xuống cấp trầm trọng nhưng chưa có điều kiện đầu tư, nâng cấp, sửa chữa, người dân đi lại gặp rất nhiều khó khăn và bất tiện. Nhiều nhà đầu tư muốn đầu tư vào quận nhưng còn ngại ngần vì hạ tầng chưa đồng bộ.

Phát biểu tại lễ khởi công, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Văn Khoa nhận định các công trình này sau khi hoàn thành sẽ phục vụ tốt hơn cho nhu cầu đi lại của người dân cũng như phục phụ cho phát triển kinh tế của quận 12.

“Việc xây dựng hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội sẽ là tiền đề quan trọng để phát triển kinh tế của địa phương. Trong tương lai, với việc đầu tư xây dựng đồng bộ hạ tầng sẽ tạo ra những tác động tích cực trong phát triển kinh tế, văn hóa và an ninh quốc phòng trên địa bàn quận” - ông Khoa phát biểu.

Đồng thời, TP chỉ đạo quận 12 trong quá trình thực hiện phải đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình và hạn chế đến mức tối đa việc ảnh hưởng đến sinh hoạt và đời sống của người dân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm