Quảng Nam: Giám đốc sở trẻ tuổi nhất nước được bầu là ủy viên UBND tỉnh

Theo đó, HĐND đã bãi nhiệm chức vụ phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đối với ông Nguyễn Chín để chuyển sang làm trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Trước đó, ông Chín được bầu vào chức danh phó chủ tịch tỉnh tại kỳ họp lần thứ 11 vào ngày 11-7-2014

HĐND tỉnh Quảng Nam đã bãi nhiệm chức vụ phó chủ tịch HĐND đối với ông Trần Kim Hùng vì đã đến tuổi nghỉ hưu. Đồng thời bầu ông Võ Hồng (Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan) thay thế cho ông Hùng.

Ngoài ra, HĐND tỉnh cũng đã miễn nhiệm các chức danh ủy viên UBND tỉnh đối với ông Nguyễn Ngọc Truyền (nguyên Chánh văn phòng UBND tỉnh), ông Trần Văn Tri (nguyên Giám đốc Sở KH&ĐT tỉnh), ông Phan Văn Thu (nguyên Chỉ huy quân sự tỉnh).

 Ông Hoài Bão được bầu vào ủy viên UBND tỉnh Quang Nam.

Đặc biệt, HĐND tỉnh Quảng Nam đã bầu bổ sung ba chức danh ủy viên UBND tỉnh, trong đó ông Lê Phước Hoài Bão (30 tuổi, Giám đốc Sở KH&ĐT trẻ tuổi nhất nước) đã được bầu với 41/48 phiếu. Các ông còn lại là ông Nguyễn Hồng Quang (Chánh văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam) và ông Lê Ngọc Hải (Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Nam).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm