Quảng Ninh có thêm 3 lãnh đạo cấp sở qua thi tuyển

Ngày 11-4, Tỉnh ủy Quảng Ninh cho biết Hội đồng thi tuyển các chức danh lãnh đạo thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý đã công bố kết quả thi tuyển đối với các chức danh giám đốc Sở Tư pháp, phó giám đốc Sở TN-MT, phó giám đốc Sở Ngoại vụ.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh tặng hoa chúc mừng các thí sinh tham gia cuộc thi vào 3 vị trí lãnh đạo sở

Tham gia thi tuyển có 9 ứng viên, mỗi vị trí dự tuyển có 3 ứng viên tham gia là những ứng viên xuất sắc nhất đã vượt qua phần thi sát hạch về ngoài ngữ và kiến thức chung. 9 ứng viên tiếp tục thi trình bày đề án vị trí dự tuyển và trả lời các câu hỏi của Hội đồng thi tuyển.

Theo kết quả cuộc thi, ông Lê Thành Cung, Phó trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Quảng Ninh đã đã trúng tuyển chức vụ Giám đốc Sở Tư pháp.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh trao quyết định trúng tuyển chức Giám đốc Sở Tư pháp cho ông Lê Thành Cung (bìa trái)

Ông Đàm Trung Hiếu, Trưởng phòng Quy hoạch - Kế hoạch đất đai của Sở TN-MT đã trúng tuyển chức trở thành phó giám đốc sở này.

Bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Phó trưởng phòng Tổng hợp thuộc Văn phòng Tỉnh ủy trúng tuyển chức Phó giám đốc Sở Ngoại vụ. 

Ông Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh, nhận định việc bổ nhiệm cán bộ thông qua thi tuyển là chủ trương đúng đắn, đã được tỉnh Quảng Ninh thí điểm thực hiện từ năm 2013. Qua thi tuyển đã phát hiện, thu hút, trọng dụng những người có đức, có tài, phát huy được phẩm chất, trình độ, năng lực đáp ứng tốt yêu cầu của các cơ quan, đơn vị.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh mong muốn những ứng viên trúng tuyển phát huy năng lực trên cương vị mới, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu phát triển ngày càng cao của tỉnh này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm