Sập nhà ở Bình Chánh, 11 người nhập viện, một người tử vong

 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tiến Tân

Theo thông tin ban đầu, ngôi nhà xây khoảng nửa tháng trở lại đây và hiện tại chưa có người ở. Theo người dân, chủ thầu xây dựng công trình tên là Huỳnh Văn Hái (khoảng 60 tuổi).

Vào khoảng 17 giờ chiều, trong trận mưa lớn thì có gió lốc. “Ngôi nhà bỗng nhiên đổ sập, trong lúc có khoảng 9 thợ xây đang ở trong nhà. Trận gió lớn kéo dài khoảng 15 phút, tôi thấy người ta la lên và chạy tới thì mới biết” – bà Nguyễn Thị Thắng, 62 tuổi ở gần hiện trường cho hay.

Sập nhà ở Bình Chánh, 11 người nhập viện, một người tử vong ảnh 3
 

Vật liệu xây dựng ngổn ngang sau vụ việc. Ảnh: Tiến Tân

Sau khi ngôi nhà sập xuống, nhiều người dân đã tháo dở các vật liệu đưa các nạn nhân và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện quận Bình Tân.

Tại hiện trường, ngôi nhà xây bao che và có lợp tôn đổ sập, vật liệu xây dựng ngổn ngang. Theo một số người dân, những người trong ngôi nhà đều là đàn ông làm nghề thợ xây ở trong xã trong đó có một em 14 – 15 tuổi.

Sau khi vụ việc xảy ra, đại diện chính quyền UBND huyện Bình Chánh đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra, khắc phục sự cố.

 Ngôi nhà bị sập sau cơn mưa. Ảnh: Tiến Tân

BS Nguyễn Văn Mười, Giám đốc BV quận Bình Tân,TP.HCM, cho biết lúc 16 giờ chiều 5-11, bệnh viện có tiếp nhận 11 nạn nhân trong một vụ tai nạn sập nhà ở ấp 2, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh. Trong đó có một em khoảng 14-15 tuổi.

Tại BV quận Bình Tân, có một nạn nhân bị chấn thương sọ não, suy hô hấp rất nặng và sau đó được chuyển đến BV Chợ Rẫy. Hai nạn nhân bị gãy cột sống, ba nạn nhân khác phải phẫu thuật,….

Lúc 21h, 15 phút tối ngày 5-11, Khoa Cấp cứu BV Chợ Rẫy, cho biết bệnh nhân Nguyễn Văn Dũng (39 tuổi, xã Vĩnh Lộc B – huyện Bình Chánh) do bệnh viện quận Bình tân chuyển đến lúc chiều trong tình trạng chấn thương sọ não và tử vong một giờ sau đó. 

Người nhà bệnh nhân cho biết anh Dũng đứng trú mưa trước hiên thì bất ngờ ngôi nhà bị sập.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm