Sạt lở núi, 3 người trong gia đình bị chết, mất tích

Sáng 30-12, ông Nguyễn Hữu Hảo, Chủ tịch UBND huyện Cam Lâm (Khánh Hòa), cho hay các lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm nạn nhân bị vùi lấp trong vụ sạt lở núi tại xã Suối Cát, huyện Cam Lâm. Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đang có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo việc cứu nạn, sơ tán dân.

Khu vực sạt lở núi tại xã Suối Cát, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa). Ảnh: ĐÌNH HẬU

Theo chủ tịch UBND huyện Cam Lâm, khoảng 0g ngày 30-12, mưa lớn đã làm một lượng lớn đất đá lớn từ sườn núi đổ ập xuống, vùi lấp hai căn nhà dưới chân núi thuộc thôn Khánh Thành Nam, xã Suối Cát. UBND huyện Cam Lâm huy động nhiều lực lượng tập trung khẩn cấp cứu người bị nạn. Lực lượng cứu nạn đã cứu được ba người còn sống. Tuy nhiên, ba người trong cùng gia đình đã bị vùi lấp, gồm một phụ nữ 53 tuổi, một phụ nữ 22 tuổi và một bé gái 11 tháng tuổi.

Đất đá từ trên núi đổ xuống, vùi lấp hai căn nhà. Ảnh: ĐÌNH HẬU 

Đến 2g cùng ngày, trong khi các lực lượng chức năng đang tìm kiếm người bị nạn thì núi tiếp tục bị sạt lở, đất đá từ trên cao đổ xuống khu vực có nạn nhân đang bị vùi lấp. Các lực lượng chức năng sơ tán khẩn cấp người dân ra khỏi khu vực nguy hiểm. Đến sáng cùng ngày, các lực lượng cứu nạn đã tìm thấy, đưa được hai thi thể ra ngoài. Hiện vẫn còn một nạn nhân vẫn đang bị vùi lấp. Theo ông Nguyễn Hữu Hảo, nơi bị sạt lở là khu dân cư ổn định, người dân sinh sống lâu nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm