Sau phê bình, Đà Nẵng chốt ứng viên thi tuyển PGĐ Sở KH&ĐT

Sáng 28-5, tin từ Sở Nội vụ TP Đà Nẵng cho hay ông Võ Ngọc Đồng, Giám đốc sở này, vừa ký thông báo danh sách thí sinh đủ điều kiện thi tuyển phó giám đốc Sở KH&ĐT.

Sở KH&ĐT TP Đà Nẵng hiện ngoài ông Trần Văn Sơn (ảnh) làm giám đốc thì chỉ có một phó giám đốc. Ảnh: TẤN VIỆT

Theo thông báo, ngày 17-5, Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng đã họp và thông qua danh sách năm ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn tham dự thi tuyển vào chức danh phó giám đốc Sở KH&ĐT.

Cả năm ứng viên đều đang công tác tại Sở KH&ĐT TP Đà Nẵng. Cụ thể là các ông Trần Văn Mẫn - Trưởng phòng Đấu thầu, thẩm định và giám sát đầu tư. Ông Nguyễn Đình Tuấn - Trưởng phòng Doanh nghiệp, kinh tế tập thể và tư nhân.

Bà Nguyễn Thị Thu Nguyệt - Trưởng phòng Đăng ký kinh doanh. Bà Lê Thị Kim Phương - Trưởng phòng Kinh tế đối ngoại. Bà Lê Thanh Tùng - Trưởng phòng Tổng hợp, quy hoạch.

Được biết kỳ thi sắp tới nhằm chọn ra cho Sở KH&ĐT hai phó giám đốc. Trong đó, một người phụ trách mảng xây dựng cơ bản, một người phụ trách kinh tế đối ngoại, quy hoạch, kế hoạch.

Cũng trong thông báo, Sở Nội vụ cho hay thời gian, địa điểm tổ chức thi tuyển sẽ được thông báo sau.

Như đã thông tin, trong buổi làm việc giữa Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa với Sở KH&ĐT ngày 3-5, ông Nghĩa đã phê bình sở này vì trong thời gian dài không bổ nhiệm được các phó giám đốc Sở thay thế.

Theo ông Nghĩa, Sở KH&ĐT ngoài ông Trần Văn Sơn làm giám đốc thì chỉ có một phó giám đốc. Các phó giám đốc trước đó là ông Trần Phước Sơn chuyển qua làm phó chánh Văn phòng UBND TP từ năm 2016. Ông Huỳnh Văn Thanh nghỉ hưu từ năm 2017.

Bí thư Đà Nẵng cũng cho rằng lâu nay công tác bổ nhiệm cán bộ tại Đà Nẵng đang có sai sót khi chỉ do Ban Tổ chức Thành ủy quyết định mà không thông qua Ban cán sự đảng UBND TP.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm