Sẽ có kết quả vụ cha bổ nhiệm con trước ngày 10-6

Chiều 25-5, trao đổi qua điện thoại với Pháp Luật TP.HCM, về việc bổ nhiệm thần tốc ông Phạm Trung Hiếu – Phó Trưởng khoa chẩn đoán hình ảnh – xét nghiệm tại bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Bình, ông Phan Văn Nhiều – Giám đốc Sở Nội vụ Đồng Tháp cho biết: “Sở Nội vụ đã phối hợp với Sở Y tế tiến hành kiểm tra về việc bổ nhiệm thần tốc mà báo chí phản ánh những ngày qua và sẽ sớm có kết quả trước ngày 10-6”.

Đoàn kiểm tra sẽ rà soát lại toàn bộ quy trình bổ nhiệm con trai giám đốc bệnh viện này.

Như Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, ông Phạm Nông - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Thanh Bình (huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) đã bổ nhiệm con trai mình là Phạm Trung Hiếu (30 tuổi) làm Phó Trưởng khoa sau khi được tuyển dụng về làm việc tại bệnh viện này khoảng thời gian 6 tháng. Ông Nông còn thừa nhận, con ông mắc bệnh động kinh, thời gian gần đây đã hết và vẫn đủ sức khoẻ để làm việc. 

Cụ thể, ngày 30-10-2012, Sở Y tế tỉnh Đồng Tháp đã ký quyết định công nhận kết quả tuyển dụng viên chức đối với ông Phạm Trung Hiếu về làm việc tại Khoa Chẩn đoán hình ảnh – xét nghiệm - Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Bình. Chỉ nửa năm công tác, đến tháng 4-2013, ông Phạm Nông ký quyết định bổ nhiệm con trai mình giữ chức vụ Phó Trưởng Khoa Chẩn đoán hình ảnh – xét nghiệm.

Theo sự giải thích của ông Phạm Nông với báo chí là “sau khi tốt nghiệp ra trường Hiếu không muốn về Đồng Tháp làm việc. Nhưng tôi có một đứa con trai, không muốn xa con, nên khuyên Hiếu về Đồng Tháp làm việc với mình. Vậy mà bây giờ có những phản ánh như thế này tôi rất đau lòng”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm