Sẽ rút phép nếu nhà hàng có nhân viên mặc bikini không nộp phạt

Theo quyết định xử phạt, ông Phùng Văn Quang, chủ nhà hàng, đã để xảy ra vi phạm quảng cáo có nội dung trái với truyền thống lịch sử văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam, để nhân viên mặc bikini tiếp thị và phục vụ bia trong nhà hàng. Mức xử phạt là 40 triệu đồng. Đây là mức phạt cao nhất cho hành vi vi phạm này.

Hình ảnh các tiếp viên nữ mặc bikini phục vụ khách tại nhà hàng. Ảnh: Internet

Trước đó, ông Quang thừa nhận để năm nhân viên tiếp thị mặc áo ngắn kiểu bikini trong quán, hành vi này là trái thuần phong mỹ tục. Tuy nhiên, ông Quang không ký vào biên bản làm việc và cũng không chấp hành nộp phạt theo quyết định xử phạt.

Theo ông Nguyễn Thanh Phong - Chánh thanh tra Sở VH&TT, dù chủ quán không ký vào biên bản nhưng quyết định xử phạt vẫn đầy đủ căn cứ pháp lý.

Việc chủ cửa hàng không chịu hợp tác, thanh tra Sở VH&TT sẽ đề nghị UBND quận Cầu Giấy thu hồi giấy phép kinh doanh của nhà hàng, hoặc không cấp phép nếu chưa cấp phép.

Chính quyền chỉ cấp phép khi nhà hàng chấp hành các quy định. Nếu sau 10 ngày không có khiếu nại, quyết định có hiệu lực thì ngân hàng sẽ tính lãi suất ngày cho số tiền 40 triệu đến khi nộp phạt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm