Sở Y tế Tây Ninh bác bỏ thông tin có người nhiễm virus corona

Ngày 27-1 (mùng 3 tết), ông Nguyễn Văn Cường - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Tây Ninh, cho biết đến thời điểm hiện tại, Sở Y tế tỉnh Tây Ninh vẫn chưa ghi nhận trường hợp nào nhiễm virus corona.

Theo ông Cường, trước đó vào ngày 26-1 trên mạng xã hội có thông tin lan truyền tỉnh Tây Ninh có một người Trung Quốc bị nhiễm virus corona và đang được điều trị tại BV đa khoa tỉnh Tây Ninh.

Qua rà soát, ông Cường khẳng định thông tin này là không chính xác. “Đây là nguồn tin không chính xác, tác động lớn đến tâm lý các bệnh nhân đang được điều trị tại BV đa khoa tỉnh Tây Ninh. Ngoài ra, người dân trên địa bàn tỉnh cũng hoang mang lo lắng”, ông Cường nói.

Ông Cường cho biết thêm hiện tại Sở Y tế đang tham mưu cho UBND tỉnh Tây Ninh các phương án để phòng, chống dịch bệnh này. Đặc biệt, công tác kiểm soát việc khai báo y tế đối với khách nhập cảnh từ Trung Quốc vào Tây Ninh qua hai cửa khẩu quốc tế Mộc Bài và Xa Mát đang được thắt chặt.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy