Sự thật bất ngờ bé gái Bình Thuận 'lạc' ở Đồng Nai

Liên quan đến việc một bé gái 13 tuổi ở La Gi được những lái xe tốt bụng phát hiện trước hiên một quán karaoke ở Xuân Lộc (Đồng Nai), hiện bé đã được gia đình đến đón về.

Ngày 14-7, Thượng tá Vũ Xuân Tiếu, Phó Công an thị xã La Gi (Bình Thuận), cho biết như trên.

Học sinh nghiện game đang là nỗi lo lắng của gia đình và nhà trường.

Như tin đã đưa, bé gái này được anh Trần Danh (lái xe taxi, ngụ phường Phước Hội, thị xã La Gi) đưa đến trình báo cho cơ quan công an. Theo anh Danh, khi anh chạy taxi đến ngã Ba Ông Đồn (huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) thì có một tài xế container đón lại gửi bé gái này, nhờ anh chuyển giao cho cơ quan công an vì nghi bị bắt cóc.

Người tài xế container kể lúc 23 giờ 30 đêm 12-7, anh thấy bé gái này nằm trước hiên một quán karaoke ở Xuân Lộc với vẻ mặt bơ phờ, hốc hác, lo sợ. Nghi ngờ, người tài xế dừng lại hỏi thì bé gái này nói nhà ở Bình Thuận, không biết vì sao có mặt tại đây.

Tại Công an thị xã La Gi, cháu bé khai tên Lê Thị Như Ý, sinh năm 2003, mồ côi cha mẹ từ nhỏ, được bà Chín (ở huyện Hàm Thuận Nam hoặc Hàm Thuận Bắc) nuôi dưỡng. Nhưng cách đây hai năm bà Chín qua đời nên cháu đến nhà bạn ở phường Thanh Hải, TP Phan Thiết tá túc.

Khoảng 22 giờ ngày 12-7, khi bé từ một dịch vụ Internet đi ra thì có ai đó đi phía sau vỗ vào vai rồi hôn mê, không biết gì nữa.

Theo cơ quan điều tra, những lời khai này là vô cùng mâu thuẫn. Tuy nhiên, để tránh làm xáo trộn thêm tâm lý của trẻ, trước mắt cơ quan điều tra thông báo truy tìm người thân. Đến tối cùng ngày, gia đình của bé gái trên đã mang giấy tờ đến làm thủ tục nhận con.

Theo gia đình, bé gái tên NPMT, sinh năm 2005 và đang là học sinh. Bé sống chung cùng cha mẹ ở phường Thanh Hải, TP Phan Thiết. Cách nay hơn một tháng, bé gái này bỗng nhiên “mất tích” và gia đình đã trình báo cho cơ quan công an đồng thời huy động người thân, bạn bè tìm kiếm khắp nơi nhưng bất thành.

Bé T. sau đó thừa nhận qua chơi game online có quen với bạn nam ở huyện Hàm Thuận Nam. Do trốn nhà chơi game, sợ bị gia đình la rầy, T. đã bỏ trốn vào Hàm Thuận Nam sống vạ vật để chơi game. Sau đó, người bạn này không chu cấp cho T. ăn uống và tiền chơi game nữa nên T. không dám về nhà và đón nhờ xe đi lang thang đến Xuân Lộc (Đồng Nai) thì kiệt sức và rất may mắn khi gặp được những người lái xe tốt bụng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.