Sụp lún công trình tại quận 6, người dân hoảng loạn

Tại hiện trường, nền đất bị sụp lún sâu, tạo thành những rãnh dài từ 10 đến 20 mét. Đến 7h các công nhân đã rào chắn khu vực này để tránh nguy hiểm cho người dân qua lại.

Hiện trường vụ sụp lún tại công trình cải tạo dọc kênh Tân Hóa. Ảnh : Thái Minh

Nhiều hộ dân ở đây lo sợ công trình sẽ còn sụp lún nữa, gây ảnh hưởng đến nhà dân. Một người dân ở đây nói : Sáng sớm tôi đang ngủ và nghe tiếng nổ liền giật mình dậy chạy ra xem thì thấy công trình ngổn ngang và nhiều vết nứt ở mặt đất kéo dài đến gần nhà. Tôi cảm thấy lo lắng không biết có còn vụ sụp lún nào nữa không nên tôi vẫn không an tâm.

Công trình này được ban quản lí đầu tư xây dựng công trình nâng cấp đô thị TP.HCM làm chủ đầu tư. Hai nhà thầu chính là liên doanh công ty cổ phần đầu tư xây dựng Tuấn Lộc và công ty xây dựng thương mại Hàn An. Ông Huỳnh Bảo Đức phó giám đốc công ty cổ phần đầu tư Tuấn Lộc cho biết : Khu vực này đang nằm trong giai đoạn thi công và hoàn thiện công trình tường chắn bờ kè kênh Tân Hóa. Sau khi phát hiện sự cố thì đơn vị đã huy động xe ben chở cát để lấp lại những hố sụp lún trên và khắc phục toàn bộ sự cố công trình. Sau khi hoàn thành sẽ mở các rào chắn lại để đảm bảo lưu thông cho người dân khu vực.

THÁI MINH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm