Tai nạn thương tâm, ba mẹ con chết thảm

Chiều 24-3, thông tin từ BV Quân y 121 (Quân khu 9) cho biết Nguyễn Xuân Nghiêm (14 tuổi), nạn nhân duy nhất còn sống sót trong vụ tai nạn thương tâm trên cầu Cần Thơ vào đêm 23-3, đã được phẫu thuật và đang được theo dõi tình hình sức khỏe tại khoa Hồi sức tích cực. Trước đó, chị Nguyễn Thị Phượng Liên (35 tuổi, mẹ của Nghiêm) và hai em trai của Nghiêm là Nguyễn Phước Vàng (tám tuổi), Nguyễn Phước Nhiều (năm tuổi) đã tử vong ngay khi xảy ra tai nạn. Riêng Nghiêm bị chấn thương sọ não. “Chúng tôi cảm thương hoàn cảnh gia đình cháu Nghiêm, tập thể y bác sĩ tập trung hết sức để hỗ trợ, điều trị cho cháu” - BS Lương Trác Nhàn, Phó Giám đốc BV Quân y 121, cho biết.

Tai nạn thương tâm, ba mẹ con chết thảm ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: GIA TUỆ

Tai nạn thương tâm, ba mẹ con chết thảm ảnh 2

Cháu Nghiêm vẫn còn hôn mê sau khi được phẫu thuật. Ảnh: GIA TUỆ

Chiều tối 23-3, chị Liên điều khiển xe máy chở ba con Nghiêm, Vàng và Nhiều đi từ thị xã Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) về thăm ngoại ở Ngã Bảy (Hậu Giang). Khi chị Liên điều khiển xe lên dốc cầu Cần Thơ thì va chạm vào xe tải đông lạnh (biển số 67L-3684) bị hư máy đang đậu trên đường dẫn. Tại hiện trường, xe máy của chị Liên nát vụn phần dàn nhựa, đầu xe móp méo biến dạng. Một số nhân chứng cho biết hai đứa con trai nhỏ của chị Liên chết tại chỗ, chị Liên và cháu Nghiêm được đưa đi cấp cứu rồi chị cũng không qua khỏi. Nhận được hung tin, anh Nguyễn Út Hậu (39 tuổi, chồng chị Liên) lao đến bên thi thể hai đứa con của mình rồi hỏi những người xung quanh: “Vợ và con lớn tôi đâu?”. Người cha tật nguyền (anh Hậu bị cụt cánh tay phải) gục xuống, khóc vật vã, ai thấy cũng xót thương. Anh Hậu cho biết anh và chị Liên chung sống được khoảng 15 năm và có với nhau ba đứa con trai. Nhà nghèo, anh Hậu cùng vợ mỗi ngày đi bán vé số kiếm tiền nuôi các con ăn học. Cuối tuần, chị Liên thường chở con về thăm mẹ, không ngờ tai nạn thương tâm xảy ra.

Công an Vĩnh Long và ngành chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tai nạn. Tài xế xe tải Lê Văn Khanh (34 tuổi, quê Bến Tre) đã được mời về cơ quan điều tra làm việc.

GIA TUỆ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm