Tài xế lùi xe làm bé 20 tháng tuổi chết: Giả vờ giúp tìm bé

Như PLO đã đưa tin Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) đang tạm giữ Nguyễn Văn Vinh (33 tuổi, trú phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai) để điều tra về hành vi vi phạm quy định về giao thông đường bộ.

Đoạn đường tài xế Vinh lùi xe trúng cháu bé. Ảnh: ĐL

Theo diễn tiến sự việc tài xế Vinh sau khi lùi xe gây tai nạn đã bế nạn nhân đi giấu nơi khác và dùng cát lấp vết máu xóa hiện trường. Khi người nhà không thấy cháu bé trở về đã tá hỏa đi tìm thì tài xế Vinh cũng sang tham gia tìm kiếm bé.

Vinh giả vờ nhiệt tình tìm kiếm bé khắp làng. Ông ngoại và mẹ của cháu cảm thấy việc chẳng lành sau khi tìm các nhà kho đã nhờ 10 người đào, bới tìm bãi cát sỏi ở nhà kho cũng không thấy bé.

Sau đó, người dân bên đường trích xuất camera thấy Vinh lùi xe cán trúng bé rồi bế bé đi đâu đó nhưng Vinh vẫn lớn tiếng chối cãi. Người thân cháu bé bàng hoàng phát hiện thi thể bé để dưới hố sâu có phủ cát lên trên.

Camera người dân quay được hình ảnh tài xế Vinh bế bé đi và lấp cát lên vết máu phi tang hiện trường. 

Chị Phan Thị Yến Nhi (mẹ cháu bé) khóc ngất lên ngất xuống phải có trợ giúp của y tế, khi nhớ lại sự việc. Tài xế Vinh đã lập gia đình có ba con còn nhỏ và Vinh còn là anh em họ hàng với gia đình nạn nhân.

Như đã đưa tin, trưa 22-4, người thân của bé chưa tròn hai tuổi (con chị Nhi, trú phường Quỳnh Phương) đi làm về không thấy bé đâu nên đi tìm kiếm. Sau đó, người nhà phát hiện thi thể bé N. ở gần một hố rác, cách nhà khoảng 50 m.

Trên người bé có nhiều vết thương nên bố, mẹ cháu đã trình báo Công an thị xã Hoàng Mai. Quá trình điều tra, trích xuất camera của người dân bên đường cho thấy tài xế Vinh điều khiển xe tải chở vật liệu xây dựng chạy trên đường Quỳnh Phương.

Trong lúc Vinh lùi xe đã lùi trúng bé N. nhưng thay vì đưa bé N. đi cấp cứu và báo cho cơ quan chức năng thì Vinh bế bé N. đến nơi khác giấu đi. Sau đó, Vinh quay lại hiện trường dùng cát lấp máu và xóa hiện trường.

Sau khi khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và trích xuất camera, công an đã quyết định bắt giữ Vinh để phục vụ công tác điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm