Tài xế Mai Linh được công an trao 49 triệu

Ngày 26-9, Công an phường Bến Nghé đã bàn giao số tiền 49 triệu đồng cho anh Hoàng Gia Thái, lái xe thuộc hạng xe Mai Linh TP.HCM.

Công an phường Bến Nghé trao 49 triệu đồng cho người tài xế trung thực.

Cụ thể, trước đó một năm vào ngày 29-7-2018, anh Thái chạy taxi chở hai người khách nước ngoài đi từ đường Phạm Văn Nghị (phường Tân Phong, quận 7) về đường Nguyễn Hữu Thọ (quận 7).

Sau khi khách xuống xe, người tài xế phát hiện chiếc ví nằm giữa băng ghế sau, trong ví có 56 triệu đồng tiền mặt và nhiều thẻ visa card, thẻ ATM.

Anh Thái ngay lập tức báo công ty và làm thủ tục giao nộp tất cả cho Công an phường Bến Nghé, quận 1 để trả lại người mất.

Món quà bất ngờ với người tài xế taxi Mai Linh.

Thời gian qua, Công an phường Bến Nghé và Tập đoàn Mai Linh đã thông báo trên nhiều phương tiện truyền thông đại chúng để tìm người bỏ quên số tài sản trên. Tuy nhiên, sau một năm tính từ ngày bàn giao số tài sản trên vẫn không có người đến nhận.

Bởi vậy, ngày 26-9, Công an Phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM đã bàn giao lại tài sản cho người nhặt được theo đúng quy định pháp luật của Nhà nước Việt Nam.

Người tài xế trung thực đã được nhận thưởng số tiền 49 triệu đồng, sau khi trừ thuế và các khoản theo quy định của Nhà nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm