Tài xế taxi bất tỉnh sau khi ở cùng nữ Việt kiều

Khoảng 3h20 sáng 30/5, khoa chống độc bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận bệnh nhân là anh Ngô Đức Phong (30 tuổi, lái xe cho hãng taxi Thanh Nga) trong tình trạng hôn mê bất tỉnh được một người phụ nữ đưa đến.

Trong bản tường trình người phụ nữ khai tên là Phạm Thị Ngọc (SN 1974), hộ chiếu mang quốc tịch Mỹ, hiện đang thuê nghỉ tại một khách sạn trên phố Hàng Hành (Hà Nội). 

Đêm hôm trước, chị Ngọc và anh Phong có đi mua xôi về khách sạn để ăn nhưng anh này kêu mệt.

Khoảng 23h20 phút, chị có thấy anh Phong trùm chăn kín, sợ anh anh này bị ngạt nên đã kéo chăn ra rồi chị cũng nằm ngủ. 

Đến khoảng 3h20 phút sáng hôm sau, chị này xuống lễ tân nhờ gọi xe đưa anh Phong đi cấp cứu tại khoa chống độc, Bệnh viện Bạch Mai. 

Ngay sau đó sự việc được báo cáo lên lãnh đạo bệnh viện và công an phường Phương Mai (Đống Đa, Hà Nội) đến để giải quyết sự việc. 

Anh Phạm Xuân Diệu, nhân viên bảo vệ bệnh viện Bạch Mai kể lại, trong lúc trực ban thì nhận được thông báo của bác sĩ Khoa chống độc bệnh viện Bạch Mai, có một người phụ nữ khoảng 40 tuổi đưa một bệnh nhân nam vào cấp cứu, rồi đòi về để bệnh nhân ở lại một mình. 

Do có biểu bất thường và những thái độ gây mất trật tự, nên các bác sĩ đã báo cho bảo vệ bệnh viện để giải quyết. “Sau khi chiếc xe cấp 115 đưa bệnh nhân đến bệnh viện được một lúc, tôi nhận được thông tin từ bác sĩ trực cấp cứu của Khoa chống độc, tôi trực tiếp chạy lên, thấy người phụ nữ này, cô ta bảo là chị gái của anh Phong”, anh Diệu cho biết.

Nhập mô tả cho ảnh
Tài xế taxi Thanh Nga bất tỉnh khi ở cùng người phụ nữ lạ.

Anh Diệu nói thêm: “Ngoài ra chị ta còn làm ầm ĩ ở khoa chống độc nên tôi giữ lại và gọi người nhà anh Phong đến”.

Bà Hồng (mẹ nạn nhân) cho biết: "Khoảng 5 giờ sáng tôi nhận được điện thoại của một người bạn Phong báo con trai tôi đang nằm hôn mê, bất tỉnh trong Bệnh viện Bạch Mai nên đã vội vàng đến ngay". Bà Hồng khẳng định chưa từng gặp người phụ nữ này.

Hiện tại anh Phong vẫn còn hôn mê và được theo dõi sức khỏe, các bác sĩ vẫn đang tìm nguyên nhân gây ra sự hôn mê cho bệnh nhân.

Sự việc đang được  công an phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội tiếp tục điều tra làm rõ.

*Tên người liên quan đã được thay đổi

Theo Thanh Hà (Tiền phong)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm