Bình Định:

Táo tợn xông vào đập phá tủ, cướp tiệm vàng

Thông tin ban đầu cho biết lúc 20g30 tối 5-6, một thanh niên tên trên 20 tuổi bất ngờ xông vào tiệm vàng Đồng Tín (ở phường Nhơn Thành, thị xã An Nhơn) dùng đá đập vỡ tủ kính cướp gần 14 lượng vàng.

Theo trình báo của ông Trương Văn Được (chủ tiệm vàng Đồng Tín), thời điểm trên vợ chồng ông đi vắng, trong tiệm vàng chỉ có mẹ ruột ông là bà Nguyễn Thị Hoa (74 tuổi) trông coi.

Theo một số nhân chứng, tên cướp trên che mặt bằng khẩu trang, mặc áo khoác, đi trên mô tô hiệu Airblade không có biển số. Trước khi ra tay cướp vàng, tên cướp này đã dừng xe quan sát tiệm vàng Đồng Tín và các khu vực xung quanh gần một tiếng đồng hồ.

Ngay sau khi lấy được vàng, tên cướp lên xe chạy trốn về phía nam trên quốc lộ 1. Do sự việc diễn ra quá bất ngờ, hơn nữa lúc này trong tiệm vàng Đồng Tín chỉ có mình bà Hoa nên khi mọi người tri hô thì tên cướp đã tẩu thoát.

Gần tiệm vàng Đồng Tín, người dân địa phương nhặt được, giao lại cho ông Được ba chỉ vàng 24K do tên cướp làm rơi trong lúc bỏ chạy. Ngoài ra, đến sáng 6-6, người nhà ông Được tìm được một sợi dây chuyền ba chỉ vàng 24 K rơi gần tiệm vàng bên lề quốc lộ 1. Theo trình báo của chủ tiệm vàng, số vàng bị cướp gồm 10, 8 lượng 24K và ba lượng 18K. Được biết, hàng ngày tiệm vàng Đồng Tín không có nhân viên bảo vệ và không có camera quan sát.

T.LỘC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm