Tập đoàn Sembcorp hỗ trợ thiết bị y tế và tiền cho Việt Nam chống dịch

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 17-9, Tập đoàn Sembcorp Industries (Sembcorp) đã trao tặng các thiết bị y tế cho hai bệnh viện lớn tại Bình Dương.

Theo đó, Sembcorp trao tặng một hệ thống xét nghiệm RT-PCR và 12 máy thở BIPAP cao cấp cho bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương và 65 thiết bị theo dõi bệnh nhân cho bệnh viện Quốc tế Becamex (phường Lái Thiêu, TP Thuận An).

Số thiết bị y tế tập đoàn Sembcorp Industries trao tặng cho hai bệnh viện ở Bình Dương. Ảnh: TT

Bắt đầu từ hôm nay, các thiết bị sẽ được chuyển giao theo các lô, để các bệnh viện có thể triển khai cho việc chăm sóc các bệnh nhân nặng.  

Ông Wong Kim Yin, Chủ tịch Tập đoàn kiêm Giám đốc Điều hành của Sembcorp Industries cho biết: “Chúng tôi đồng lòng đoàn kết cùng nhân dân Việt Nam khi các bạn đang phải đối mặt với một trong những rào cản khó khăn nhất trong cuộc chiến toàn cầu chống lại đại dịch. Tất cả các nỗ lực trong việc cứu sống con người đều được ghi nhận. Chúng tôi tôn vinh sự cống hiến của những người làm công tác tuyến đầu và hy vọng tình hình sẽ nhanh chóng được ổn định.”

Tập đoàn Sembcorp Industries cam kết hỗ trợ một triệu đô singapore cho Việt Nam để chống dịch COVID-19.

Từ năm 1996, Sembcorp đã tham gia vào quá trình công nghiệp hóa của Việt Nam thông qua sự phát triển các khu công nghiệp Việt Nam- Singapore (VSIP); dự án năng lượng độc lập đầu tiên của Việt Nam-Công ty Điện lực BOT Phú Mỹ 3; Các giải pháp Năng lượng Thông minh Việt Nam-Singapore; Dịch vụ hạ tầng kho vận Semcorp và dự án chung cư cao tầng The Habitat Bình Dương. 

Đã có 10 khu công nghiệp Việt Nam -Singapore (VSIPs) tại các khu kinh tế trong cả nước, tạo công ăn việc làm cho khoảng 350.000 lao động.

Sembcorp cho biết sẽ tiếp tục tập trung vào thị trường Việt Nam và đang mở rộng phát triển mảng năng lượng tái tạo nhằm hỗ trợ phát triển vì một Việt Nam trong tương lai với ít khí thải carbon.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy