Thanh Hóa thông tin vụ 'quan lộ thần tốc của hotgirl'

Thông báo này cho biết qua nắm bắt tình hình của các cơ quan chức năng tại cuộc họp thường trực Tỉnh ủy ngày 17-2-2017, Thường trực Tỉnh ủy tỉnh Thanh Hóa đã có chỉ đạo giao cho Ban Tổ chức Tỉnh ủy kiểm tra làm rõ việc cử bà Trần Vũ Quỳnh Anh, Trưởng phòng Quản Quản lý nhà và thị trường bất động sản thuộc Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa, đi học cao cấp lý luận chính trị tại Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh năm 2015.

Cũng theo thông báo này, UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết tại thời điểm này Thường trực Tỉnh ủy tỉnh Thanh Hóa yêu cầu các cơ quan đơn vị chức năng liên quan nắm tình hình công tác bổ nhiệm cán bộ thuộc thẩm quyền Sở Xây dựng từ năm 2010-2015, trong đó có trường hợp bổ nhiệm bà Trần Vũ Quỳnh Anh, Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản.

Đến ngày 28-2, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy tỉnh Thanh Hóa đã có công văn gửi Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan chức năng khẩn trương thanh tra việc bổ nhiệm công chức lãnh đạo thuộc thẩm quyền của Sở Xây dựng từ năm 2010 đến 2015, trong đó có việc bổ nhiệm đối với bà Trần Vũ Quỳnh Anh.

Theo thông báo này, UBND tỉnh chỉ đạo giao thanh tra khẩn trương tổ chức thanh tra việc bổ nhiệm công chức lãnh đạo thuộc thẩm quyền của Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa từ năm 2010-2015, trong đó có trường hợp bà Trần Vũ Quỳnh Anh.

Căn cứ các ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBDN tỉnh Thanh Hóa, thanh tra tỉnh đã tiến hành các thủ tục theo quy định của pháp luật để tiến hành thanh tra việc bổ nhiệm đối bà Trần Vũ Quỳnh Anh, nếu phát sinh các vấn đền liên quan xung quanh vụ việc sẽ tiến hành giải quyết theo đúng quy định của Đảng và pháp luật nhà nước. Thời hạn thanh tra đến ngày 30-3.

Những ngày vừa qua, một số cơ quan báo chí phản ảnh việc bà Trần Vũ Quỳnh Anh (SN 1986), Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa, có quá trình thăng tiến "thần tốc" và sở hữu khối tài sản “khủng” bao gồm biệt thự và xe sang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm