Thị trường BĐS: Căn hộ Happy Valley đáp ứng nhu cầu thực

Happy Valley của Phú Mỹ Hưng được nhận định là dự án đáp ứng được xu hướng này của thị trường bởi không chỉ vị trí đắc địa, thiết kế đẹp mà còn có sự tín nhiệm của ngân hàng cùng với những bước đi xác định giá trị bền vững. Giai đoạn 1 của Happy Valley gồm 163 căn hộ sẽ được chào bán ngày 16-3, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM).

Chọn đúng thời điểm

Đời sống ngày càng cao, người dân không chỉ chọn nơi ở với quan niệm về diện tích, mức hiện đại của nội thất… mà yếu tố “thời thượng” được quan tâm - đó chính là không gian sống sinh thái, đầy đủ tiện ích đô thị. Đặc biệt, nơi ở còn là một yếu tố để thể hiện phong thái, cá tính của chủ nhân. Vì thế, Happy Valley được chọn làm dự án khởi đầu năm 2013 của Công ty Phú Mỹ Hưng không chỉ bởi hội tụ các ưu thế về vị trí, sản phẩm, giá bán và chiến lược mà ý nghĩa hơn đó là nơi sống tốt dành cho người dân với thiết kế nhân bản, đề cao các giá trị văn hóa truyền thống, tạo nên một không gian sống sinh thái ngay giữa trung tâm đô thị hiện đại.

Thị trường BĐS: Căn hộ Happy Valley đáp ứng nhu cầu thực ảnh 1

Happy Valley mang đến không gian sống sinh thái có cảnh quan sân golf và dòng sông ngay trung tâm đô thị hiện đại.

Đó cũng chính là những giá trị mà đô thị Phú Mỹ Hưng đã, đang mang lại cho người dân, gồm: không gian sống khỏe, sống vui, đầy đủ tiện ích và một cộng đồng nhân văn, trí thức - vừa tạo nên bản sắc văn hóa cộng đồng, vừa tôn vinh mỗi chủ nhân nơi đây.

Đúng sản phẩm

“Đúng sản phẩm” bởi Happy Valley được thiết kế đa dạng kiểu nhà và nhiều diện tích phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của người mua. Dự án có hơn 53% số lượng căn hộ có diện tích 81-116 m2 và nhiều kiểu căn hộ có khoảng không gian “loggia” rộng trước nhà để khách hàng có thể thiết kế, sử dụng phù hợp với sở thích, gu thẩm mỹ như: làm khu vườn nhỏ, không gian mở rộng phòng khách, khu vực sinh hoạt chung cho gia đình… Và đây cũng là lần đầu tiên xuất hiện penthouse một tầng (penthouse thông thường có khoảng thông tầng), mang lại trải nghiệm một phong cách sống biệt thự trên cao độc đáo. Đáng lưu ý, biệt thự trên cao Happy Valley chỉ chiếm khoảng 1% toàn dự án.

Định giá theo giá trị thực của sản phẩm

Chỉ tính riêng vị trí đối diện sân golf, có dòng sông, công viên, trường học ngay bên cạnh và trong tầm đi bộ đến trung tâm thương mại, giải trí sầm uất, có thể nói Happy Valley cũng đủ tạo nên sức hút đối với người dân về một nơi sống tốt. Mật độ xây dựng dự án chỉ gần 23%, hơn 77% diện tích đất còn lại được chủ đầu tư đặt nhiều tâm huyết khi đặt hàng Công ty chuyên thiết kế cảnh quan đô thị - Công ty Prime Class (Malaysia) - để mang đến cho người dân một không gian sống tiện ích, có công viên, hồ bơi, khu tập thể thao ngoài trời, chỗ vui chơi cho bé…

Vì vậy, Happy Valley được công bố chào bán với giá từ 30 triệu đồng/m2 được nhận định là mức giá rất tốt so với quy mô, vị trí (đối diện sân golf, dòng sông, công viên, kề bên khu trung tâm sầm uất), thiết kế, tiện ích của dự án, cũng như giá trị cộng hưởng từ đô thị Phú Mỹ Hưng.

Ngân hàng cho vay ưu đãi

Trong tình hình hiện nay, việc có đến 15 ngân hàng hợp tác cho vay đối với khách hàng mua căn hộ Happy Valley không chỉ có lợi cho người mua mà còn khẳng định nếu dự án tốt, chủ đầu tư uy tín sẽ nhận được sự tín nhiệm của người dân và ngân hàng. Đáng chú ý, trong đó có bốn ngân hàng gồm VIB, Vietcombank Nam Sài Gòn, BIDV và Bank of China áp dụng chương trình cho vay ưu đãi dành riêng cho khách mua căn hộ Happy Valley. Theo đó, trong sáu hoặc 12 tháng đầu, kể từ ngày giải ngân, lãi suất 10%-12%/năm; sau đó lãi suất được điều chỉnh theo lãi suất tiết kiệm 12 tháng cộng với biên độ 3%-5%/năm, tùy theo từng ngân hàng. Khách hàng có thể vay tối đa 70% giá trị căn hộ với thời hạn đến 15-20 năm, trả nợ gốc đều hoặc tăng dần.

Ngoài ra, xu hướng lãi suất giảm theo chủ trương Ngân hàng Nhà nước hiện nay cũng là thông tin tích cực hỗ trợ và tạo cơ hội cho người mua nhà. Như vậy, có thể nói khu căn hộ Happy Valley là cơ hội sở hữu nhà ở tại đô thị Phú Mỹ Hưng. Được biết giai đoạn 1 của dự án được khởi công tháng 10-2012 và dự kiến hoàn công tháng 4-2015.

CHÂU THOA

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm