Thích thú với lễ hội hoa xuân lớn nhất miền Bắc

Thích thú với lễ hội hoa xuân lớn nhất miền Bắc ảnh 1 (Ảnh: PV/Vietnam+)
Thích thú với lễ hội hoa xuân lớn nhất miền Bắc ảnh 2Chủ đề chính của lễ hội là 'từ cổ tích đến tương lai' được đầu tư kinh phí lớn với nhiều loài hoa được sắp đặt một cách nghệ thuật, trải dài trên diện tích 54 hecta. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Thích thú với lễ hội hoa xuân lớn nhất miền Bắc ảnh 3Tại đây, du khách Thủ đô sẽ được chiêm ngưỡng 5 không gian: Cổ tích, sáng tạo, di sản, tình yêu, tuổi thơ, tương lai cùng nhiều trò chơi hấp dẫn, mới lạ. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Thích thú với lễ hội hoa xuân lớn nhất miền Bắc ảnh 4Mỗi con đường hoa là một chủ đề khác nhau do chính các nghệ sỹ sáng tạo nên để phục vụ du khách dịp Tết đến xuân về. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Thích thú với lễ hội hoa xuân lớn nhất miền Bắc ảnh 5Đây là năm thứ hai lễ hội Lễ hội hoa Xuân 2017 được tổ chức và được đánh giá là có quy mô lớn nhất khu vực miền Bắc, với nhiều hoạt động phong phú. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Thích thú với lễ hội hoa xuân lớn nhất miền Bắc ảnh 6Một không gian sáng tạo đầy độc đáo. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Thích thú với lễ hội hoa xuân lớn nhất miền Bắc ảnh 7Lễ hội hoa Xuân lớn nhất miền Bắc đã thu hút đông đảo du khách đến tham dự. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Thích thú với lễ hội hoa xuân lớn nhất miền Bắc ảnh 8Toàn bộ các trục đường chính phân khu Công viên mùa xuân cùng các công viên mùa Xuân, mùa Hạ, mùa Thu đều khoác lên mình tấm áo choàng mới rực rỡ của nhiều loại hoa phong phú, độc đáo. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Thích thú với lễ hội hoa xuân lớn nhất miền Bắc ảnh 9(Ảnh: PV/Vietnam+)
Thích thú với lễ hội hoa xuân lớn nhất miền Bắc ảnh 10Du khách cũng sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi như đi cà kheo. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Thích thú với lễ hội hoa xuân lớn nhất miền Bắc ảnh 11Làm tò he. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Thích thú với lễ hội hoa xuân lớn nhất miền Bắc ảnh 12Xin chữ ông đồ. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Thích thú với lễ hội hoa xuân lớn nhất miền Bắc ảnh 13Lễ hội sẽ kéo dài đến hết 11/2 Dương lịch. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Thích thú với lễ hội hoa xuân lớn nhất miền Bắc ảnh 14(Ảnh: PV/Vietnam+)
Thích thú với lễ hội hoa xuân lớn nhất miền Bắc ảnh 15Lễ hội hoa Xuân còn có không gian trình diễn 'thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ của người Việt' – một di sản văn hóa phi vật thể vừa được UNESCO công nhận cuối năm 2016. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm