Thời tiết từ ngày 4/3 đến 10/3

Miền Trung, Tây Nguyên, Nam Bộ cũng có mưa vào hai ngày đầu tuần nhưng nhanh chóng trở lại hình thái thời tiết nắng nóng, ít mưa trong những ngày còn lại.

Tây Bắc Bộ: Hai ngày đầu tuần, nhiều mây, có mưa rải rác, tập trung chủ yếu tại phía đông nam. Trời rét. Những ngày tiếp sau, mây thay đổi, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù vài nơi, ngày nắng, riêng 2 ngày 8, 9/3, nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Đêm và sáng trời rét.

Đông Bắc Bộ: Hai ngày đầu tuần, nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông bắc cấp 3, trời chuyển rét. Những ngày tiếp sau, đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù vài nơi, trưa chiều hửng nắng, riêng hai ngày 8, 9/3, vùng núi phía bắc có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Đêm và sáng trời rét.

Thanh Hóa - Thừa Thiên-Huế: Ba ngày đầu tuần, nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, sau có mưa rải rác tại phía nam khu vực. Gió bắc đến tây bắc cấp 3. Phía bắc, ngày 4, 5/3, trời rét. Từ ngày 7/3 đến ngày 10/3, nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 2, cấp 3. Phía bắc, từ ngày 6/3 đến ngày 9/3, đêm và sáng trời rét.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Hai ngày đầu tuần, phía bắc nhiều mây, có mưa rào rải rác, phía nam có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Những ngày tiếp sau, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3.

Tây Nguyên: Hai ngày đầu tuần, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Những ngày tiếp sau, mây thay đổi, phổ biến ít mưa, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2.

Nam Bộ: Hai ngày đầu tuần, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Những ngày tiếp sau, mây thay đổi, ít mưa, ngày nắng, miền Đông Nam Bộ có nơi nắng nóng. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3.

 
Theo C.L (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm