Thông tin mới vụ trưởng ban dân vận huyện bị cướp xịt hơi cay

Liên quan vụ ông Lê Binh (Trưởng ban Dân vận huyện Châu Đức) bị hai người xịt hơi cay rồi cướp valy, theo thông tin PV có được, một người dân cũng trình báo bị cướp giật dây chuyền.

Thông tin mới vụ trưởng ban dân vận huyện bị cướp xịt hơi cay ảnh 1
Camera ghi lại hình ảnh hai đối tượng xịt hơi cay, cướp valy. 

Cụ thể, khoảng 5 giờ 20 sáng nay (14-2), bà NTP (ngụ khu phố 5, thị trấn Ngãi Giao) đi tập thể dục buổi sáng gần ở Trung tâm VHTT-TT thì bị cướp giật. Do bà P. kịp đưa tay chụp giữ lại sợi dây chuyền (bị kéo ngã) nên kẻ cướp giật bỏ chạy.

Sáng ra khi hay tin về vụ ông Binh bị cướp, bà P. khi trình báo công an có mô tả hai thanh niên giật dây chuyền của bà có hình ảnh gần giống với những người cướp của ông Binh.

Như PLO thông tin, ngày 14-2, Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đang truy bắt hai người cướp tài sản trên địa bàn huyện lúc rạng sáng.

Theo trình bày của ông Lê Binh, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Châu Đức, khoảng 5 giờ 40 sáng cùng ngày, ông Binh xách valy đi trên đường Trần Hưng Đạo (thị trấn Ngãi Giao) để đến cơ quan. Khi cách trụ sở chừng 100 m thì có hai người chạy xe máy áp sát, xịt hơi cay thẳng vào mặt.

Ông Binh bỏ chạy vài bước thì loạng choạng, ngã xuống đường rồi bị giằng lấy valy. Ông Binh bị xây xát ở tay và bỏng rát mắt do hơi cay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm