Thót tim giải cứu người đàn ông nhảy lầu trong bệnh viện

Người đàn ông trên người xăm trổ rất nhiều, tự nói một mình và có ý định nhảy lầu xuống dưới đất.

Người đàn ông ngồi trên lan can tầng 2, khoa Ngoại bệnh viện Lê Lợi. Ảnh: TK

Khi phát hiện ra sự việc rất nhiều người đã đứng chứng kiến, khuyên can người đàn ông này và báo vụ việc với cơ quan chức năng. Lực lượng công an phường 1, công an TP.Vũng Tàu và cảnh sát cơ động đã được điều đến hiện trường. Lực lượng công an đã huy động từ bệnh viện các tấm đệm trên giường bệnh để lót dưới đất đề phòng người đàn ông bất chợt nhảy xuống. Ngoài ra, một số lãnh đạo công an đã dùng biện pháp vận động, thuyết phục, khuyên nhủ người này trèo vào lại bên trong.

Lực lượng công an cử người thuyết phục, vận động người đàn ông quay vào. Ảnh: TK

Sau một thời gian dài thuyết phục, đến khoảng 16 g30 phút, người đàn ông tỏ ra hợp tác với công an, định trèo vào trong để lấy chai nước uống. Tuy nhiên, khi thấy lực lượng công an đứng gần đó, người đàn ông bất ngờ quay lại leo qua lan can và nhảy xuống dưới đất, chưa xác định được thương tích.

Bất ngờ người đàn ông nhảy xuống đất. Ảnh:TK

Vị trí người đàn ông ngã có một vài tấm đệm để phía dưới. Lực lượng công an cùng các bác sĩ đã nhanh chóng đưa xe đẩy tới, khiêng người này lên xe đảy tới phòng cấp cứu.

Các bác sĩ nhanh chóng đưa người này đến phòng cấp cứu. Ảnh:TK

Theo thông tin ban đầu người đàn ông chưa xác định được tên tuổi, có biểu hiện của người nghiện ma túy và có thể do buồn phiền chuyện gia đình dẫn tới hành động trên. 

KHÁNH LY - NGUYỄN NGÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm