Thu giữ nhiều chứng cứ, tang vật của vụ thảm sát Bình Phước

Từ trái qua phải: Hai nghi can Vũ Văn Tiến và Nguyễn Hải Dương. Ảnh: FB

Như đã đưa, danh tính hai nghi can đã bị bắt giữ là Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, quê An Giang) và Vũ Văn Tiến (24 tuổi, tạm trú huyện Hóc Môn, TPHCM).

Được biết, Dương là một trong những nghi can bị ban chuyên án đưa vào tầm ngắm ngay từ ban đầu. Dương chính là người yêu cũ của chị Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái ông Lê Văn Mỹ - chủ xưởng gỗ).

Vào thời điểm gia đình tổ chức tang lễ lo hậu sự cho 6 nạn nhân tại Chơn Thành, Bình Phước, Dương xuất hiện tại đây và đã bị công an mời về làm việc.

Sau quá trình đấu tranh, Dương đã thừa nhận hành vi sát hại cả gia đình người yêu cũ. Ngoài ra nghi can này đã khai ra đồng bọn là Vũ Văn Tiến, cùng cách thức và quá trình gây án.

Theo đó Dương là đối tượng chủ mưu thực hiện hành vi, còn Tiến tham gia với vai trò giúp sức. Sau khi thực hiện hành vi sát hại cả gia đình ông Mỹ, hai nghi can này ý định mở két sắt lấy tài sản nhưng không thực hiện được.

Trong khi đó số tiền khoảng 1,7 tỉ đồng mà vợ chồng ông Mỹ vừa rút về trả lương cho công nhân để ở nơi kín đáo nên các đối tượng không lấy được.

Sau khi bắt giữ Dương, ban chuyên án đã lần theo dấu vết của Tiến. Ngày 10-7 xác định nghi can này xuất hiện tại nhà trọ cùng mẹ ở khu vực gần cầu Suối Nhum, xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn nên tổ trinh sát đã ập vào bắt giữ.

Quá trình đấu tranh khai thác nhanh, Tiến đã thừa nhận cùng Dương tham gia thực hiện vụ thảm sát.

Ngay trong tối cùng ngày, ban chuyên án đã dẫn giải nghi can này về phòng trọ để thực hiệc việc khám xét. Tại đây công an đã thu giữ được nhiều chứng cứ, tang vật quan trọng có liên quan đến vụ án.

Đến 23 giờ đêm cùng ngày, lực lượng công an vẫn tiến hành làm việc, lấy lời khai của nghi can Tiến tại trụ sở công an xã Nhị Bình, Hóc Môn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm