Thủ tướng chủ trì Hội nghị toàn quốc về phát triển bền vững

Hội nghị có sự tham dự của Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, cùng hơn 700 đại biểu đại diện cho các cơ quan của Đảng, Chính phủ, các bộ, ngành, doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp, cơ quan nghiên cứu, các đại sứ quán, tổ chức quốc tế và viện nghiên cứu.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì phiên toàn thể của Hội nghị toàn quốc về phát triển bền vững 2019 chiều 12-9. Ảnh: TTXVN

Tại phiên hội thảo chuyên đề sáng 12-9, hội nghị đã thảo luận nhiều chủ đề quan trọng như thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn, nhân rộng mô hình hợp tác công tư, cải thiện nguồn nhân lực hướng đến nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và phát triển bền vững. Trong phiên toàn thể buổi chiều, dưới sự chủ trì của Thủ tướng, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận các kiến nghị từ hội thảo buổi sáng, các tham luận về mục tiêu phát triển bền vững trong Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam giai đoạn 2021-2030. Ngoài ra, vấn đề đột phá khoa học công nghệ trong tiến trình phát triển bền vững, xây dựng nguồn nhân lực, nâng cao năng lực cạnh tranh khu vực kinh tế tư nhân... cũng được bàn thảo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm