Thủ tướng chủ trì Hội nghị xúc tiến đầu tư Vĩnh Long

Ngày 27-3, Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc đến dự và chủ trì Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Vĩnh Long năm 2018 với chủ đề Chủ động hợp tác bền vững.

Hội nghị có khoảng 850 đại biểu gồm các lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương; các đại sứ quán, lãnh sự quán, các tổ chức quốc tế tại Việt Nam; lãnh đạo UBND một số tỉnh-thành; các doanh nhân, nhà đầu tư trong nước và quốc tế; các cơ quan thông tấn, báo chí.

Hội nghị đưa ra 67 dự án mời gọi đầu tư vốn ngoài ngân sách Nhà nước trong giai đoạn 2017-2020 với tổng mức vốn đầu tư ước tính trên 27.500 tỷ đồng. Tại đây, 30 dự án với tổng mức đầu tư gần trên 22.900 tỷ đồng, trong đó có 2 dự án có vốn đăng ký đầu tư lớn là Khu du lịch Mỹ Hòa và Trang trại bò sữa Vinamilk Vĩnh Long với tổng mức đầu tư hơn 1.600 tỷ đồng đã được trao quyết định đầu tư, giấy chứng nhận đầu tư.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tham quan các gian hàng

Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Vĩnh Long năm 2018 nhằm giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư và các chính sách hỗ trợ đầu tư của tỉnh, tạo điều kiện để các nhà đầu tư, các tổ chức quốc tế gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với chính quyền địa phương.

Hội nghị lần này là dịp để tỉnh giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh, định hướng phát triển; các cơ hội đầu tư, các dự án trọng điểm; các cơ chế, chính sách khuyến khích, thu hút đầu tư của tỉnh Vĩnh Long đến các tổ chức, nhà đầu tư, doanh nghiệp đầu tư trong và ngoài nước tìm hiểu, tiếp cận, tiến hành xúc tiến đầu tư trên địa bàn tỉnh. Từ đó góp phần phát triển kinh tế-xã hội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm