Thủ tướng đề nghị Boeing hỗ trợ đường bay thẳng đến Mỹ

Theo plo.vn, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao sự hợp tác và hỗ trợ của Boeing đối với Việt Nam trong việc khai thác các máy bay Boeing tại Việt Nam.

Thủ tướng đề nghị nhà sản xuất máy bay lớn nhất của Mỹ tiếp tục hỗ trợ các đối tác Việt Nam nghiên cứu, đánh giá các máy bay để có thể lựa chọn được các máy bay phù hợp và thực hiện các chuyến bay đem lại hiệu quả cao.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà lưu niệm cho ông Kevin McAllister, Chủ tịch kiêm  Tổng Giám đốc Công ty Boeing Thương mại (Hoa Kỳ). Ảnh: TTXVN

Thủ tướng cũng đề nghị Boeing xem xét hỗ trợ mở trung tâm đào tạo phi công tại Việt Nam trong thời gian tới, đặc biệt hỗ trợ Việt Nam tổ chức thành công Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Vừa qua, Việt Nam đã có những chuyến bay thẳng đến Anh, Úc… Trong thời gian tới, Thủ tướng đề nghị Boeing nghiên cứu, hỗ trợ Việt Nam thực hiện các chuyến bay thẳng đến Mỹ.

Bày tỏ ấn tượng về sự phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam, ông Kevin McAllister đánh giá thị trường hàng không của Việt Nam tăng trưởng nhanh. Việt Nam có triển vọng trở thành đối tác cung cấp phụ kiện cho việc sản xuất máy bay Boeing.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.