Thủ tướng dự lễ kỷ niệm 60 năm giải phóng Hải Phòng

Lễ kỷ niệm có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Tấn Dũng, Ủy viên bộ Chính trị - Thủ tướng Chính phủ; đồng chí Tô Huy Rứa, Bí thư TW Đảng – Trưởng ban tổ chức TW; đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo TP.Hải Phòng và các tỉnh bạn, các đại biểu nước ngoài, và đông đảo nhân dân thành phố.

Ông Dương Anh Điền, Bí thư Thành ủy, CT HĐND TP. Hải Phòng vui mừng cho biết “Hải Phòng đã giành được nhiều thành tựu quan trọng, tạo nên những chuyển biến tích cực và sâu sắc trên nhiều lĩnh vực. Thành phố Hải Phòng đã cùng cả nước từng bước thoát ra khỏi tình trạng khủng hoảng kinh tế-xã hội mở ra thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng Bí thư Thành ủy TP. Hải Phòng tham dự Lễ Kỷ niệm 60 năm Ngày giải phóng Hải Phòng

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Thủ tường Nguyễn Tấn Dũng khẳng định: “TP. Hải Phòng có một vị thế vô cùng quan trọng về kinh tế, chính trị xã hội đối với đất nước. Sau 60 năm xây dưng và phát triển, với những thành tựu đã đạt được. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố có quyền tự hào về một TP. Hải Phòng trung dũng quyết thắng. Tuy nhiên, TP.Hải Phòng còn có nhiều tiềm năng, sự phát triển trong thời gian qua chưa xứng với tiềm năng và vị thế của thành phố. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố cần quyết tâm hơn nữa, xây dựng chính sách mở cửa, cơ chế thông thoáng để thu hút đầu tư. Phát triển đồng bộ công nghiệp và dịch vụ để Hải Phòng thật sự là pháo đài vững chắc về an ninh quốc phòng, trung tâm kinh tế, chính trị xã hội khu vực Đông Bắc Bộ”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm