Thủ tướng gặp mặt các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vui mừng thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước được gặp các cựu chiến binh Điện Biên Phủ. Thủ tướng chuyển lời thăm hỏi ân cần nhất của lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến toàn thể cựu chiến sĩ Điện Biên Phủ đã đóng góp vào chiến công lịch sử, chiến thắng “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, viết nên trang sử hào hùng của quân đội ta.

Thủ tướng trò chuyện cùng các cựu chiến binh Điện Biên Phủ. Ảnh: TTXVN

Thủ tướng nhấn mạnh sau chiến thắng đó, các cựu chiến binh vẫn giữ vững ý chí cách mạng, là tấm gương, nòng cốt quý báu, tấm gương cho con cháu noi theo. Thủ tướng ghi nhận sự đóng góp của các cựu chiến binh; đánh giá hội có nhiều hoạt động có ý nghĩa, quan tâm đến hội viên đều là những người cao tuổi.

Thủ tướng cũng đánh giá cao, biểu dương TP Hải Phòng có nhiều hoạt động ủng hộ các cựu chiến binh Điện Biên Phủ, đề nghị thời gian tới Thành ủy, UBND TP Hải Phòng tiếp tục có sự quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ các cựu chiến binh. Tại buổi gặp mặt, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng cho ý kiến về một số đề xuất, kiến nghị của Hội Chiến sĩ Điện Biên Phủ TP Hải Phòng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm