Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp xúc cử tri tại Hải Phòng

Tại buổi tiếp xúc, bà Nguyễn Thị Nghĩa, Phó Bí thư thường trực Thành ủy Hải Phòng, Trưởng Đoàn đại biểu QH TP, báo cáo về kết quả kỳ họp thứ 9, QH khóa XIV.

Các ý kiến cử tri xoay quanh nhiều vấn đề như tình hình phát triển kinh tế - xã hội đất nước và TP Hải Phòng; đánh giá công tác phòng, chống dịch COVID-19 của Chính phủ và việc triển khai các gói hỗ trợ cho người dân và doanh nghiệp; kết quả kỳ họp thứ 9, QH khóa XIV…

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh kỳ họp lần thứ 9, QH khóa XIV diễn ra nghiêm túc, đổi mới, dân chủ, thảo luận sôi nổi và cũng là lần đầu tiên trong lịch sử có một kỳ họp QH theo hình thức trực tuyến.

Tại buổi tiếp xúc, Thủ tướng cũng trao đổi với cử tri về nhiều nội dung quan trọng. Cử tri Phạm Quang Vinh đánh giá cao QH lần này tổ chức kỳ họp với hình thức đổi mới. Ông đề nghị các bộ trưởng nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện các lời hứa trước QH để thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Trao đổi với cử tri, Thủ tướng nhấn mạnh không thể không thực hiện lời hứa trước nhân dân. Các thành viên Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ sẽ thực hiện đúng các cam kết trước quốc dân đồng bào về các vấn đề mà QH quan tâm…

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.