Thủ tướng tiếp đại sứ du lịch VN

Ông Greg Norman, người Úc, vừa được Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện trao quyết định bổ nhiệm đại sứ du lịch vào trưa cùng ngày, theo plo.vn.

Thủ tướng mong muốn ông Greg Norman có nhiều ý kiến tâm huyết giúp ngành du lịch VN phát triển, thúc đẩy thu hút du khách quốc tế. Đánh giá cao kinh nghiệm của ông Greg Norman, Thủ tướng bày tỏ tin tưởng ông sẽ giúp tăng trưởng nhanh khách quốc tế đến VN; quảng bá hình ảnh về du lịch VN ra thế giới.

Ông Greg Norman cho biết đây là ngày đáng nhớ đối với ông khi trở thành đại sứ du lịch của VN. Ông cho biết sẽ nỗ lực đưa ra những ý kiến giúp ngành du lịch VN phát triển hơn nữa. Không chỉ dừng lại ở việc quảng bá các hình ảnh, điểm đến hấp dẫn của VN, ông Greg Norman mong muốn là cầu nối thúc đẩy các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch đầu tư vào VN.

Đánh giá cao các đề xuất của ông Greg Norman, Thủ tướng giao các bộ, ngành liên quan phối hợp chặt chẽ với ông Greg Norman để quảng bá thành công cho du lịch VN. Thủ tướng cũng đề nghị ông Greg Norman tích cực hỗ trợ VN trên các lĩnh vực khác như quảng bá sản phẩm cà phê của VN, phát triển cơ sở hạ tầng, tài chính...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm