Thưởng 'nóng' cho ba tập thể khám phá nhanh vụ án giết người, cướp của

Lý do vì ba đơn vị trên đã có thành tích xuất sắc khám phá nhanh vụ trọng án giết người, cướp của vừa xảy ra trên địa bàn xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai.

 Ban giám đốc công an thưởng "nóng" cho các đơn vị khám phá nhanh vụ trọng án. Ảnh: CTV

Như Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, vào sáng 7-1, ông Phát là chồng bà Nguyễn Thị Ngợi (55 tuổi, ngụ xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) đi làm ca đêm về gọi cửa mãi nhưng không thấy vợ ra mở cửa. Ông Phát đã vào nhà bằng cửa sau và phát hiện bà Ngợi nằm chết trên giường với nhiều vết máu. Đồ đạc trong nhà bị lục tung.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an huyện Vĩnh Cửu và Công an xã Phú Lý khẩn trương điều tra. Ngày 9-1, cơ quan điều tra đã bắt giữ đối tượng Đặng Văn Thanh (50 tuổi, ngụ ấp 1, xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) là nghi can gây ra vụ trọng án trên.

Tại cơ quan công an, bước đầu Thanh khai nhận do nghĩ bà Ngợi có nhiều tiền nên đã lẻn vào để thực hiện trộm cắp tài sản. Nhưng khi đang lục tìm tài sản thì bà Ngợi thức dậy. Bị phát hiện Thanh đã cầm cây sắt đập vào đầu làm bà Ngợi gục tại chỗ và lấy chiếc điện thoại của nạn nhân chạy ra ngoài.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.