Thưởng nóng vụ bắt cóc bé sơ sinh ở BV Hùng Vương

Tại buổi khen thưởng, ông Sử Ngọc Anh - Bí thư Quận ủy quận 5 nói trên địa bàn quận có trên 20 bệnh viện lớn nhỏ, hầu như bệnh viện nào cũng có khoa sản và khoảng 850 cơ sở y tế tư nhân. Qua sự việc vừa xảy ra, yêu cầu công an quận phối hợp cùng với các bệnh viện, cơ sở y tế tìm ra hướng bảo đảm an ninh trật tự, tránh để sự việc đáng tiếc xảy ra.

Tại buổi khen thưởng, Đại tá Lê Phước Trường gửi lời cảm ơn đến các cơ quan báo, đài “thông tin báo chí đăng tải về nhận dạng đối tượng bắt cóc cháu bé giống đến 80% so với ngoài đời thực. Ngoài ra, thông tin kịp thời, không kích động làm cho đối tượng quá sợ và nghĩ ngay đến việc đầu thú”.

Thông tin thêm về diễn biến vụ án, ông Trường cho hay bước đầu nghi can Huỳnh Thị Ngọc Thủy khai nhận bắt giữ cháu bé để thay thế bào thai bị sẩy, thực tế lời khai có nhiều mâu thuẫn, cơ quan điều tra nghi vấn Thủy không chỉ gây án một mình.

Lời khai của Thủy về cách thức đưa cháu bé ra khỏi bệnh viện trót lọt theo cổng chính, Đại tá Trường nhận định lời khai này vô lý, không phù hợp bởi theo quy trình BV Hùng Vương, khi ẵm bé ra phải có giấy xuất viện, phải có thẻ. Hiện công an đang khẩn trương điều tra làm rõ.

TUYẾT KHUÊ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm