Thương tâm: 4 học sinh chết đuối trong chiều định mệnh

Thông tin ban đầu khoảng 15 giờ chiều nay (6-5) một nhóm học sinh Trường THCS Vĩnh Ninh (Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) đã rủ nhau ra sông Mã đoạn chảy qua thôn Thọ Vực (Vĩnh Ninh, Vĩnh Lộc) để tắm.

Khi nhóm học sinh đang tắm thì bất ngờ cả nhóm rơi vào vùng xoáy khiến bốn học sinh tử vong, trong đó có ba học sinh nữ và một học sinh nam.

Trao đổi với PLO, ông Cao Văn Bình, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Lộc, xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước nghiêm trọng. Cả bốn em tử vong đều đang theo học lớp 7B, Trường THCS Vĩnh Ninh. 

Khu vực nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Theo ông Bình, do chiều nay nhà trường không tổ chức học nên nhóm học sinh trên đã rủ nhau ra sông Mã tắm rồi xảy ra sự việc đau lòng. Hiện thi thể của bốn học sinh đã được cơ quan chức năng địa phương tìm thấy và gia đình đã đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

Chủ tịch UBND xã Vĩnh Ninh ông Nguyễn Văn Bình cho hay, hiện nay chưa xác định được danh tính của từng cháu. Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã hỗ trợ đối với những gia đình có học sinh tử vong 3 triệu đồng để lo mai táng cho các em...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm