Tiểu Vy gây ấn tượng tại Miss World với múa chầu văn

Sau khi các thí sinh tập trung, Hoa hậu Thế giới (Miss World) đã chính thức khởi động với phần thi đầu tiên Top of the World. Phần thi này sẽ chọn ra những điệu múa đặc sắc từ các nước để biểu diễn chính tại đêm chung kết Miss World.

Tiết mục Cô đôi thượng ngàn của Tiểu Vy.

Hoa hậu Tiểu Vy đã mang điệu múa chầu văn - một loại hình nghệ thuật cổ truyền của Việt Nam gắn liền với nghi thức hầu đồng đến với Miss World. Đây được xem là một tiết mục đặc biệt đậm chất văn h và khá phức tạp để học. Tiểu Vy phải tập múa với đuốc nến trên hai bàn tay, các động tác đòi hỏi sự mềm dẻo, tinh thần, ánh mắt phiêu lãng mang tính chất tâm linh của đạo Mẫu.

Các họa tiết cỏ cây, hoa lá và chim công đang múa được thêu bằng chỉ ngũ sắc, chỉ vàng kim tinh xảo.

Trang phục của Tiểu Vy cho phần thi này cũng được đánh giá cao. Hoa hậu Tiểu Vy và êkíp đã lặn lội đến các khu phố cổ, các nghệ nhân chuyên may thêu trang phục cho các nghi lễ hầu văn để nhờ tư vấn trang phục. Sắc xanh của miền rừng núi được thể hiện trên nền gấm có hoa văn tinh xảo sang trọng.

Tiểu Vy múa Cô đôi thượng ngàn trên nền ca của ca nương Kiều Anh và dàn nghệ sĩ hát văn cùng dàn nhạc cụ dân tộc.

 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.