Tìm thấy thi thể người đưa bò chạy lũ bị cuốn trôi

Trưa ngày 17-10, người dân xã Tân Hóa (huyện Minh Hóa, Quảng Bình) đã tìm thấy thi thể ông Thái Xuân Năng (62 tuổi, trú ở thôn 3, xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa, Quảng Bình) cách nơi nạn nhân gặp nạn hơn 1 km.

Trước đó, vào sáng 14-10, ông Năng cùng với hai người dân khác đang đi đến khu đồi nuôi nhốt gia súc để đưa trâu bò lên những nơi cao hơn tránh nước lũ thì ông Năng bị nước lũ lớn cuốn trôi.

Sau đó, người dân cùng với lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm nhưng do nước lũ dâng cao và chảy xiết nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Trong suốt những ngày qua, trong căn nhà nhỏ, gia đình nạn nhân luôn mong ngóng những tin tức về ông Năng. Bà Trương Thị Long (84 tuổi), mẹ ông Năng đau buồn nói : “Những ngày nay tôi rất đau buồn, cả nhà ai cũng đi ra đi vào không yên. Lúc đầu tôi luôn hy vọng con may mắn thoát nạn, cả nhà thức cả đêm để đợi con quay về”.

Đến trưa hôm nay, khi nước lũ đã rút dần, người dân phát hiện thi thể ông Năng tại khu vực thôn Cổ Liêm (xã Tân Hóa), cách khu vực gặp nạn khoảng hơn 1 km.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm