Tối 13-1, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm ông Nguyễn Bá Thanh

Theo đó, khoảng 19 giờ tối 13-1, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có mặt tại Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đà Nẵng để thăm ông Nguyễn Bá Thanh. Đi cùng ông Nguyễn Xuân Phúc có ông Phùng Tấn Viết, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng.

Tối 13-1, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm ông Nguyễn Bá Thanh ảnh 1 Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm ông Nguyễn Bá Thanh tại Bệnh viện Đà Nẵng tối 13/1. Ảnh: NLĐ online.
Được biết, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã vào tận phòng bệnh của ông Nguyễn Bá Thanh và thăm hỏi trong khoảng 25 phút. Ngay sau đó, ông Nguyễn Xuân Phúc đã rời khỏi Bệnh viện Đà Nẵng.
Trước đó, như PLO đã đưa tin, trong ngày hôm nay, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết; ông Tô Huy Rứa, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tổ chức Trung ương và Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cũng đã đến thăm ông Nguyễn Bá Thanh tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Cùng ngày, Trưởng ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ trung ương - ông Nguyễn Quốc Triệu cũng cho biết: Sau ba ngày chính thức đảm nhiệm việc chữa trị cho ông từ các bác sĩ của Mỹ, các giáo sư, bác sĩ đã tiến hành hội chẩn và thống nhất được phác đồ điều trị. “Sau hội chẩn, chúng tôi thống nhất là mời chuyên khoa y học cổ truyền đông y quân đội cùng tham gia chữa trị. Hôm nay đoàn chuyên gia y học cổ truyền của Ban bảo vệ sức khỏe trung ương do PGS Nguyễn Minh Hà (Giám đốc Viện y học cổ truyền quân đội kiêm phó Chủ tịch Hội đồng chuyên môn của Ban bảo vệ sức khỏe trung ương) vào từ sáng để thăm khám, hội chẩn cho anh Thanh”, ông Triệu nói.

Ông Triệu cũng cho biết hiện ông Thanh đã ăn tốt, ngủ tốt, sức khỏe ổn định. “Vừa rồi anh Thanh tiếp xúc với các bác sĩ trả lời các câu hỏi thảo luận, tôi đứng cạnh thì thấy sức khỏe tốt. Còn về việc điều trị như thế nào, truyền chất gì, thuốc gì sẽ do các nhà chuyên môn thực hiện”, ông Triệu thông tin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm