Tôn vinh lao động trẻ có kỹ năng nghề cao

Kỳ thi nhằm tôn vinh lực lượng lao động trẻ có kỹ năng nghề cao theo khung trình độ kỹ năng nghề quốc gia và tiệm cận được với chuẩn kỹ năng nghề ASEAN, thế giới.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao bằng khen Thủ tướng Chính phủ cho các thí sinh có thành tích xuất sắc tại kỳ thi kỹ năng nghề ASEAN và thế giới. Ảnh: TTXVN

“Ngày Kỹ năng lao động Việt Nam” nhằm khích lệ tinh thần học tập, rèn luyện suốt đời dựa vào kỹ năng để nâng cao trình độ của học sinh, sinh viên và người lao động. Tôn vinh và nâng cao vị thế, tầm quan trọng của người lao động có kỹ năng, đặc biệt là người lao động có kỹ năng nghề xuất sắc.

Tại lễ khai mạc, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung đã trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các thí sinh có thành tích xuất sắc tại kỳ thi Kỹ năng nghề ASEAN và thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy