Tổng bí thư, Chủ tịch nước tiếp Thủ tướng Malaysia

Thủ tướng Malaysia thông báo với Tổng bí thư, Chủ tịch nước kết quả cuộc hội đàm với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, trong đó hai bên bày tỏ quyết tâm tiếp tục tăng cường hợp tác, nhất là về kinh tế, thương mại song phương và phối hợp hiệu quả tại các diễn đàn khu vực và quốc tế, trước hết là trong khuôn khổ ASEAN.

Thủ tướng Malaysia bày tỏ mong muốn thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác toàn diện trên các lĩnh vực, trao đổi đoàn,… tham khảo kinh nghiệm lãnh đạo, quản lý đất nước, phòng chống tham nhũng.

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng hoan nghênh kết quả hội đàm với Thủ tướng, đề nghị hai bên đẩy mạnh hợp tác trên tất cả các lĩnh vực, nhất là trong những lĩnh vực tiềm năng như kinh tế, thương mại, đầu tư và giao lưu nhân dân cũng như trong khuôn khổ ASEAN và các diễn đàn khu vực và quốc tế, vì hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển ở khu vực và trên thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.