TP Thủ Đức: Người đã tiêm vắc xin cập nhật thông tin để có thẻ vàng, thẻ xanh

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tối 18-9, TP Thủ Đức, TP.HCM hướng dẫn người dân đã tiêm ngừa vắc xin COVID-19 cập nhật thông tin đã tiêm ngừa lên phần mềm tiêm chủng quốc gia để được có thẻ vàng, thẻ xanh.

Cụ thể, theo lãnh đạo TP Thủ Đức, người dân tại TP Thủ Đức đã tiêm ngừa vắc xin COVID-19 nhưng chưa được cập nhật thông tin trên phần mềm tiêm chủng quốc gia, thì điền Form thông tin: https://forms.gle/hrqZ2Kf9QAfHX73J9

Đồng thời, TP Thủ Đức cũng kêu gọi người dân cùng lan toả thông tin trên để giúp TP nhanh chóng cập nhật toàn bộ thông tin tiêm chủng tại TP Thủ Đức. Từ đó, người dân sẽ cập nhật chính xác thẻ vàng, thẻ xanh trước 30-9.

Trước đó, bắt đầu từ sáng 16-9, tại quận 7, huyện Củ Chi, huyện Cần Giờ đã bắt đầu thí điểm 'thẻ xanh COVID-19'. Qua đó cho thấy tại các khu chế xuất và Khu công nghệ cao, người dân đi lại đông hơn và các chốt kiểm soát cũng kiểm tra kỹ hơn.

'Thẻ xanh COVID-19' là hình thức để tạo điều kiện cho những đối tượng an toàn sẽ được mở rộng các hoạt động theo tinh thần ‘an toàn đến đâu thì mở đến đó’.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy