TP.HCM: CSGT tặng quà cho người nghèo bị ảnh hưởng COVID-19

Ngày 2-4, Phòng PC08 Công an TP.HCM cho biết các CSGT, đoàn viên của các đội CSGT đã tự góp tiền mua lương thực, thực phẩm để trao tặng cho những người dân khó khăn.

Đội CSGT Bàn Cờ tặng mì tôm trước trụ sở đội cho người khó khăn. Ảnh: HK

PC08 cho biết đây là hoạt động chia sẻ yêu thương với người dân trong giai đoạn TP.HCM cũng như cả nước đang bước vào giai đoạn "vàng" có tính chất quyết định trong cuộc chiến chống dịch.
Theo PC08, nhiều hoạt động kinh doanh, buôn bán của người dân phải tạm ngưng để cùng chung tay đẩy lùi đại dịch. Điều này khiến nhiều người buôn bán nhỏ lẻ, hàng rong, bán vé số… gặp nhiều khó khăn.
Chi đoàn Đội CSGT Bàn Cờ đã phối hợp với Chi đoàn Công an phường và Đoàn thanh niên phường 5, quận 3 tổ chức tặng mỗi ngày 50 phần quà là mì gói, trứng, nước mắm.. trước trụ sở đội cho các hộ dân, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đội CSGT Hàng Xanh tặng mì tôm cho người bán vé số gặp khó khăn. Ảnh: HK

Chi đoàn Đội CSGT Hàng Xanh cũng tổ chức tặng 30 phần quà, mỗi phần quà là một thùng mì gói, một chai nước mắm, bịch đường… cho những người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.
Ngoài ra, các tổ tuần tra kiểu mẫu của các đội còn thường xuyên tuần tra kiểm soát đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phát tờ rơi tuyên truyền an toàn giao thông, phòng chống dịch COVID-19...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm